Nội Tiết

Con 16t bị cuong giáp dieu tri đã 6.7tháng bây giờ con muốn mổ cần phải đủ điều kiện và xét nghiệm máu nhu the nào mổ được ạ

Minh châu

(2016/05/28 20:48)

Chào em,
Em năm nay mới 16 tuổi, bị cường giáp mới điều trị 6, 7 tháng nay. Hiện tại sức khỏe và tình hình bệnh của em thế nào? Bệnh cường giáp không phải là bệnh lý ác tính, đây là tình trạng cường năng tuyến giáp, khi tuyến giáp hoạt động quá ,mức dẫn đến nồng độ các hormon tuyến tăng cao gây tình trạng tăng chuyển hóa của các tế bào trong cơ thể, với các dấu hiệu điển hình của bệnh cường giáp như: sụt cân, nóng trong người, hồi hộp, nhịp tim nhanh, run tay, thường xuyên vã mồ hôi, nhanh mất sức.... Đối với bệnh lý này, khuyến cáo ban đầu là dùng thuốc nội khoa để tầm soát bệnh. bảo toàn tuyến giáp. Đặc biệt khi em mới 16 tuổi, thì các bác sĩ cần rất cân nhắc khi phẫu thuật các bệnh tuyến giáp. Để hiểu rõ hơn về bệnh cường giáp, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:
http://benhbuouco.vn/bai-viet/thong-tin-benh/tim-hieu-ve-buou-co-do-cuong-giap.html
Để phẫu thuật bướu cường giáp thì người bệnh cần điều trị nội khoa đưa nồng độ hormon tuyến giáp về ngưỡng an toàn, tầm soát các nguy cơ có thể xảy ra trước khi phẫu thuật. Việc phẫu thuật tuyến giáp sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng như: suy giáp, tổn thương thanh quản,... do đó, người bệnh cần hết sức cân nhắc khi phẫu thuật, Chỉ nên phẫu thuật khi các biện pháp nội khoa không còn đáp ứng. Trường hợp của em có thể cân nhắc sử dụng kết hợp các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thiên nhiên như Ích Giáp Vương. Đây là sản phẩm đang có mặt trên thị trường được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và dùng cho thấy hiệu quả hỗ trợ điều trị cao. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe toàn trạng, ổn định hoạt động tuyến giáp cũng như giúp người bệnh cải thiện các triệu chứng của cường giáp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Nội Tiết
cho em hoi epxe hach hoai tu o tre em co sao ko

vo anh tuan

(2015/12/02 00:28)