Cơ Xương Khớp

BS cho e hỏi về SK chút aj ck e 40 tuổi hay đau xuong khớp đặc biệt là ở chân a ấy có tham gia tập gym môn thể thao này e thấy nó nặng quá có khi làm a ấy đau nhiều thoe BS a ấy nên tham gia môn thể thao này nữa hay k

Nguyễn Hương Sen

(2016/05/12 22:27)

Chào bạn,
Chào bạn,
Theo như thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi chồng bạn hay đau xương khớp và đặc biệt là ở chân. Tình trạng đau khớp ở chân có thể có nhiều nguyên nhân gây ra, do chấn thương ảnh hưởng đến xương sụn khớp, mắc các bệnh ở khớp gối (viêm bao hoạt dịch, viêm gân, viêm khớp, thoái hóa khớp...). Nếu như trường hợp đau khớp do thoái hóa khớp bạn có thể tham khảo thêm các loại thảo dược từ thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, giúp giảm đau, mạnh gân xương, ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp diễn ra, kết hợp với đắp cồn thuốc Cốt Thống Linh để giúp giảm đau nhanh mạnh, hoạt huyết, lưu thông máu, mang lại hiệu quả trong hỗ trợ điều trị.
Với trường hợp hay đau xương khớp thường xuyên như vậy, chồng bạn nên đến các khoa chuyên về xương khớp để kiểm tra xem nguyên nhân gây ra bệnh là gì và có hướng điều trị thích hợp nhé. Bên cạnh đó, việc đau xương khớp nếu như luyện tập gym có thể tạo làm trầm trọng hơn các cơn đau này, phải tùy thuộc vào mức độ đau và vị trí khớp đau mà chồng bạn nên lựa chọn các bài tập phù hợp và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý nhé.
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan