Sản Phụ Khoa

Xin chào bác sĩ, em nam nay 20 tuổi bạn trai hơn em 1 tuổi . Vì được sự cho phép của hai gia đình. em rất muốn dữ lần đâu cho đêm tân hôn nhưng vừa rồi bạn trai em đòi quan hệ mà hai đứa mới chỉ dừng lại ở việc dùng ngón tay sờ vào thôi ạ. Vẫn chưa thấy có máu ra . Vậy bác sĩ cho em hỏi sau này kết hôn lần đầu của em có ra máu nữa không ạ. Em với bạn trai chưa quan hệ lân nào. em cũng chưa quan he vơi ai cả Em cảm ơn ạ.

Lưu An Nhiên

(2016/05/11 13:05)

Chào bạn
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa mình âm đạo khoảng 2-3cm mỗi người phụ nữ sẽ có một màng trinh khác nhau có người màng trinh dày, có người màng trinh mỏng, có người màng trinh có độ đàn hồi rất tốt. Có những người có màng trinh dày, độ đàn hồi tốt thì ngay cả khi quan hệ tình dục, đưa dương vật đã cương cứng vào bên trong màng trinh vẫn có thể không rách. Tuy nhiên, cũng có người chỉ do hoạt động, va chạm mạnh cũng có thể rách màng trinh do màng trinh quá mỏng.
Vì thế nếu bạn trai bạn cho tay vào bên trong mà màng trinh của bạn là màng dày hoặc là co giãn tốt thì sẽ không bị rách trinh. Ngược lại nếu màng trinh bạn là màng mỏng thì có thể sẽ làm rách màng trinh, ngoài ra thì có những người lại bị rách màng trinh trước đó do tại nạn, ngã hay do tập thể dục rồi.
Thông thường người ta có thể dựa vào biểu hiện ra máu trinh khi quan hệ tình dục để biết người con gái đã mất trinh trước đó hay chưa? Nếu khi quan hệ lần đầu bị ra máu màu hồng nhạt thì đó là máu trinh, còn nếu khi quan hệ lần đầu mà không bị ra máu thì đó có thể đã rách màng trinh trước đó. Tuy nhiên thì cũng không thể dựa 100% vào máu trinh để biết người con gái rách hay chưa, biết đâu nếu màng trinh dày cũng như co giãn tốt nên không ra máu do quan hệ. Vì thế nên để biết bạn có bị rách màng trinh hay chưa thì bạn nên đến chuyên khoa Sản phụ khoa để bác sĩ kiểm tra và cho bạn câu trả lời chính xác nhất bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan