Sản Phụ Khoa

Thưa bs e quang hệ cách đây 2 ngay r khi quan hệ e đã tránh k cho tinh trung vào âm đạo e so e se co thai ngoai ý muon z càch đây 2 ngày r e uon thuoc ngừa thay hàng ngày dk k bs , niếu như uon r e co bi i k bs

kim bich tuyen

(2016/03/09 15:03)

Chào bạn
Hai bạn quan hệ xuất tinh ngoài đúng không? Nếu đúng như vậy còn được gọi là xuất tinh ngoài. Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai đã có từ xa xưa khi mà con người chưa sản xuất ra được những biện pháp tránh thai hiện đại như ngày nay như bao cao su hay thuốc tránh thai. Nhưng biện pháp này khả năng an toàn không cao bởi vì:
– Trong quá trình quan hệ tình dục mặc dù chưa chính thức xuất tinh nhưng luôn có một lượng tinh dịch rò rỉ ra ngoài từ dương vật của nam giới. Tuy có thể không đến 1 giọt nhưng cũng có chứa cả triệu tinh trùng rồi.
– Tinh trùng có thể sống trong âm đạo và tử cung của người nữ lên tới 7 ngày cho nên trước thời điểm trứng dụng dưới 7 ngày thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra.
Sau đó bạn uống thuốc tránh thai nhưng lại là thuốc tránh thai hàng ngày không phải thuốc tránh thai khẩn cấp, thì thuốc không có tác dụng ngừa thai bạn nhé vì đó là thuốc hàng ngày, bạn uống 1 2 viên thì không sao bạn nhé.
Nếu có các triệu chứng có thai bao gồm: chậm kinh, nghén (đặc biệt sợ hoặc thích một loại thức ăn/ đồ uống nào đó), buồn nôn, căng ngực, quầng vú sẫm màu... thì bạn có thể thử thai bằng que thử mua ở hiệu thuốc theo chỉ dẫn trong hộp đựng que thử thai để biết bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan