Sản Phụ Khoa

Cho e hoi bac si e bi rong kinh e dj khah bac si va siêu am va ket qua la trung gian tu cung dong nhạt , va noi mac tu cung day ko co dich vay co sao ko bac si

dau thi hien

(2016/05/04 03:29)

Chào bạn
Rong kinh là hiện tượng kinh nguyệt mỗi tháng của phụ nữa kéo dài trên 10 ngày và lượng máu vượt qua 80ml cho mỗi chu kì ( thay vì bình thương là 40-60ml). Rong kinh xảy ra do nhiều nguyên nhân như :
- Rối loại tiết tố ở nữ chủ yếu là do rối loạn hooc môn khi estrogen tăng cao nhưng lại không có hiện tượng phóng noãn, progesterone không được tiết ra cân đối với estrogen. Khi đó nội mạc tử cung dày lên, mạch máu không tăng trưởng kịp gây ra hoại tử, bong từng mảng nhỏ, gây chảy máu trong dài ngày.
- Rong kinh do mắc một số bệnh như : U xơ buồng tử cung , u sơ tử cung , bị polyps , bướu nước buồng trứng , buồng trứng bị rối loạn không sinh trứng và rụng trứng , mang thai bị biến trứng ,uống thuốc ngừa thai không đúng cách , đặt vòng ngừa thai , viêm niêm mạc tử cung , ung thư và các bệnh về máu .
Do đó, trường hợp của bạn là do nội mạc tử cunng dày dẫn đến rong kinh, vì vậy bạn nên điều trị rong kinh theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan