Sản Phụ Khoa

Bs cho chau hoi .nay chau 24 tuoi co ck 1 nam may lan dau chau wan he voi ck co dung thuoc tranh thai .va sau do khoang vai thang ck chau lai vê va cung co dung thuoc tranh thai. Va ck chau lai di xa 1nam gio chau va ck chau muon co con 3 thang nay ko co ngua .nhung moi lan quan he song tinh dich chay ra ngoai .lieu vay chAu co con ko .va co lan quan he xong chau bi ra 1 ti mau gan ngay kinh nguyet 7 ngay.vay lieu co sau ko

Huyng thi bach mai

(2016/04/24 14:08)

Chào bạn
Trường hợp này bạn đừng quá lo lắng, đó là hiện tượng bình thường và không ảnh hưởng gì tới khả năng thụ thai. Âm đạo là một ống dốc thẳng. Do đó, sau khi quan hệ tình dục, bạn chỉ cần nằm thì tinh dịch cũng chảy ra ngoài chứ chưa nói đến đứng dậy, đi lại và làm các hoạt động khác và tinh dịch chắc chắn phải chảy ra ngoài chứ nó không thể nằm trong cơ thể bạn được. Nên khi chồng bạn xuất tinh vào âm đạo thì chỉ có tinh trùng sẽ bơi vào trong tử cung tới trứng còn tinh dịch, tinh trùng không đảm bảo chất lượng và dịch tiết âm đạo của bạn tăng tiết suốt quá trình quan hệ sẽ được chảy ra ngoài ngay sau khi bạn quan hệ xong hoặc ra từ từ sau đó.
Việc thụ thai chỉ cần một tinh trùng khỏe mạnh gặp được trứng trong tử cung là đã thành công. Trong khi đó, mỗi lần xuất tinh, trong tinh dịch có đến khoảng 300 triệu tinh trùng. Để tăng khả năng thụ thai bạn cũng có thể áp dụng cách khi chồng chuẩn bị xuất tinh bạn dùng một chiếc gối kê dưới mông và sau đó có thể nằm thêm một thời gian khi chồng đã xuất tinh để tinh trùng có thể nằm sâu hơn trong âm đạo và nằm nghỉ khoảng 30 phút trước khi dậy đi vệ sinh vùng kín.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Thưa bác sỹ mỗi ngày e ra tinh 1 lần thì có sao ko ạ

lã trí thành

(2015/10/09 21:52)