Thần Kinh

Cho con hỏi tại sao con ngủ 10 tieng 1 ngày mak vẫn thấy buồn ngủ mắt vẫn thâm quầng có một thời gian kia con bị bệnh phải uống thuốc trong thuốc có liều buồn ngủ con vẫn ngủ 10 tiếng nhưng dậy cảm thấy hk còn mệt mỏi hay buồn ngủ mắt cũng không còn thâm quang bác sĩ cho con hỏi có cách nào ngủ thật ngon như thế mà không cần dùng đến thuốc ạ , ngày nào ngủ con cũng ngủ mơ hết ạ

Như quỳnh

(2016/04/19 15:33)

Chào cháu!
Với các triệu chứng biểu hiện ở cháu bác nghĩ cháu bị suy nhược thần kinh. Các triệu chứng của suy nhược thần kinh bao gồm:
- Trang thái kích thích: Người bệnh dễ cáu kỉnh, khó chịu trong người, dễ nhậy cảm với các kích thích, khó tập trung , khó nhớ, chóng mệt mỏi, kém kiên nhẫn, dễ mệt mỏi nên hay bỏ cuộc.\n- Đau đầu: Cảm giác căng đầu hơn là đau lan toả, thường biểu hiện đau âm ỉ không dữ dội, đau khu trú ở vùng trán, hay ở vùng đỉnh đầu hay vùng thái dương. Đau tăng khi có kích thích hay suy nghĩ, lo lắng. Đau đầu thường âm ỉ hoặc kéo dài vài giờ đến cả ngày\n- Rối loạn giấc ngủ: khoảng 90% là mất ngủ, còn 5- 10% là ngủ nhiều.\nCác bệnh nhân ngủ nhiều: Vì trạng thái trên kéo dài gây suy yếu cả trạng thái hưng phấn lan toả, làm bệnh nhân ngủ nhiều nhưng ngủ dậy rất mệt mỏi không thoải mái\nSuy nhược thần kinh thường do căn nguyên tâm lý gây nên, như gặp những bất ổn trong cuộc sống, các sang chấn tâm lý không mạnh nhưng trường diễn kéo dài gây căng thẳng tâm lý.\nBệnh suy nhược thần kinh đi khám bệnh và làm các xét nghiệm không thấy gì bất thường. Bệnh này do chuyên khoa tâm thần khám và điều trị. Cháu có thể đến BV tâm thần tỉnh khám và điều trị theo hướng dẫn của Bác sĩ chuyên khoa tâm thần nhé.
Chúc cháu mau ổn định bệnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan