Sản Phụ Khoa

EM CHÀO BÁC SỸ! EM 27 TUỔI CHƯA CÓ GIA ĐÌNH. EM BỊ NHÂN XƠ BÁC SỸ NÓI MỔ BÓC NHÂN XƠ. ĐIỀU EM LO LẮNG LÀ SAU KHI MỔ KHẢ NĂNG TÁI PHÁT RẤT CAO. EM NGHE NÓI NGA PHỤ KHANG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH NÀY. EM CÓ 2 VẤN ĐỀ RẤT MONG BÁC SỸ GIẢI ĐÁP TẬN TÌNH GIÚP EM . EM RẤT LO Ạ * SAU MỔ EM CÓ CON ĐƯỢC KHÔNG Ạ?( EM NGHE NÓI SAU MỔ KHẢ NĂNG CÓ CON RẤT HẠN CHẾ) * NGA PHỤ KHANG CHỈ DÙNG TRONG 3 THÁNG, VẬY SAU MỔ UỐNG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HẠN CHẾ BỆNH TÁI PHÁT. UỐNG QUÁ 3 THÁNG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN BUỒNG TRỨNG HOK Ạ)

lê vân

(2016/03/27 17:01)

Chào bạn,
Nhân xơ tử cung, nói đúng theo thuật ngữ y khoa là u cơ trơn tử cung, là một loại u thường gặp ở tử cung. Phụ nữ thường bị u xơ tử cung trong khoảng 30-45 tuổi. Đây là loại u chịu ảnh hưởng của nội tiết tố: khi estrogen cao, u thường to ra, và khi estrogen giảm xuống (giai đoạn mãn kinh) u sẽ dần nhỏ đi.
Điều trị phẫu thuật chỉ có chỉ định trong các trường hợp sau:
- Khi u xơ cơ tử cung to tương đương với 1 tử cung có thai trên 12 tuần vì trong trường hợp này u dễ có khả năng gây biến chứng chèn ép lên các cơ quan trong ổ bụng và dễ bị thoái hóa.
- Khi u chèn ép niệu quản, gây thận ứ nước.
- Khi có triệu chứng rong kinh, rong huyết, cường kinh kéo dài, điều trị nội tiết không cải thiện.
- U xơ tử cung nằm dưới niêm mạc.
- U nằm trong dây chằng rộng.
- Khi nghi ngờ u hóa ác tính.
Điều trị phẫu thuật có thể là bóc khối u hay cắt tử cung tùy lứa tuổi và tùy ý muốn có con. và trường hợp của bạn do chưa lập gia đình nên có thể chỉ phẫu thuật bóc tách. Tuy nhiên, chỉ những trường hợp trên mới có chỉ định phẫu thuật các trường hợp còn lại sẽ chỉ định theo dõi.
Do bạn không cung cấp kích thước khối u hiện tại của bạn nhưng bạn đã đi khám nếu có chỉ định phẫu thuật thì nên thực hiện theo chỉ định. Việc phẫu thuật bóc tách u xơ tử cung không ảnh hưởng đến việc mang thai sau này bạn nhé. Trong trường hợp khối u lớn có thể bạn sẽ được chỉ định sử dụng thuốc nội tiết giúp giảm kích thước mới thực hiện phẫu thuật bóc tách.
Về việc sử dụng Nga Phụ Khang bạn vẫn có thể sử dụng để giảm kích thước u xơ tử cung vì sản phẩm cũng đã được nghiên cứu tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương cho thấy có tác dụng giảm kích thước khối u và giúp điều hòa lại chu kỳ kinh nguyệt. Bạn cũng có thể sử dụng để phòng ngừa tái phát, sản phẩm từ thảo dược nên bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ. Các thành phần trong sản phẩm Nga Phụ Khang giúp bạn tăng cường sức khỏe buồng trứng tử cung mà không làm ảnh hưởng và tổn thương buồng trứng.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan