Cơ Xương Khớp

Tôi năm nay 23 tuổi, là Nam .Tính đến hiện tại, tôi bị bệnh hơn 5 năm, tôi được bác sĩ chẩn đoán bị viêm khớp dạng thấp - triệu chứng là bị đau đầu gối trái, sau đó chuyển sang phải, dần dần cả hai khớp đều bị, sau đó là khớp háng, cổ chân, khuỷu tay, khớp cổ, thắt lưng, sau này nhờ điều trị Đông y và cả Tây y, chỉ có khớp gối vì trụ cả phần lớn cơ thể nên đau rất nhiều. Sau đó vì ít hoạt động, cả hai chân đều bị teo cơ, tôi cao gần 180cm nhưng chỉ nặng 47kg. Quá lo sợ, tôi chụp MRI gối trái, kết quả Kết luận của bác sĩ là: Tụ dịch khớp gối, phù dập tủy xương đầu dưới xương đùi, đầu trên xương chày. Ngoài ra, bác sĩ cho biết đây là căn bệnh tự phát, không thể chữa lành được và rất nguy hiểm. Nay vì đã uống rất nhiều loại thuốc Đông, Bắc, Nam, Tây đều không khỏi, tôi quyết định sẽ uống Mã tiền ( ba tôi từng bị và từng điều trị loại thuốc này và lành), mẹ tôi cho rằng nó độc và can ngăn. Đọc đến đây, tôi mong bác sĩ sẽ cứu giúp tôi chữa lành bệnh này, tôi sẽ không dám hứa hẹn gì, nhưng nếu chữa lành được cho tôi, tôi sẽ vô cùng biết ơn. Mong sẽ nhận được hồi đáp của bác sĩ. Kính thư.

TRẦN DƯƠNG HUY

(2016/03/17 17:46)

chào bạn,
Năm nay bạn chỉ mới 23 tuổi còn khá trẻ nhưng lại được chẩn đoán là mắc bệnh viêm khớp, một bệnh xảy ra nhiều ở nữ giới hơn. Đây là bệnh tự miễn, là một bệnh viêm không đặc hiệu xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Hiện tại bạn bị tụ dịch khớp gối, phù dập tủy xương đầu dưới xương đùi, đầu trên xương chày, bạn cần phải điều trị tình trạng tụ dịch khớp trước, tùy theo mức độ mà dùng thuốc hoặc chọc hút dịch. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Hoàng Thấp Linh, có tác dụng điều hòa lại hệ miễn dịch, giảm đau, chống viêm, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp dạng thấp... Sản phẩm này có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ cho cơ thể.
Bạn cũng nên bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cơ thể, tăng cường sức đề kháng, tập thể dục hằng ngày để tăng cường vận động khớp, tránh cứng khớp và không nên hút thuốc.
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan