Cơ Xương Khớp

Chào bs: cháu tên nguyễn duy trình năm nay cháu 26t .cháu bị dau cơ dau khớp trong nguời mệt mỏi và ngay ngáy sốt .và dau ở hai bên bẹn và nách triẹu chung này kéo dài hơn tháng nay rồi cháu có di xét nghịm máu thì bs.chuẩn doan cháu bị sôt vi suts mà chao cháu uống thuốc .cháu da uống 10 ngày nay rồi mà ko thấy do bs cho cháu lời giải dáp với ak cháu cảm ơn bs nhiều

nguyễn duy trình

(2014/09/03 18:43)

Chào bạn,
Bạn đã được chẩn đoán là bị sốt virus và đang dùng thuốc điều trị của bác sĩ đã 10 ngày rồi nhưng tình trạng chưa thuyên giảm. Bạn đừng quá lo lắng, triệu chứng của bệnh này là sốt kèm theo cảm giác đau nhức toàn thân, cơ thể cảm thấy mệt mỏi, nặng nề là hiện tượng đau đầu dữ dội, đầu óc choáng váng... Người bị sốt virus thường khỏi bệnh trong 7 ngày, tuy nhiên nếu không phát hiện và điều trị sớm rất dễ bị biến chứng sang viêm phế quản phổi. Đây là biến chứng nặng thường gặp và bùng phát thành dịch với diễn biến phức tạp và nguy hiểm. Nên chăm sóc tốt bằng cách bổ sung vitamin, uống bù nước, hạ sốt nhanh… thì thời gian bị bệnh của bạn càng được rút ngắn.
Tuy nhiên bạn đã dùng thuốc trong 10 ngày mà vẫn chưa đỡ, bạn nên quay lại tái khám và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ đã chữa trị cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan