Da Liễu

Chao bac si .Con em nam nay 6 tuoi hay bi nghe khap nguoi e co cho chau di kham bac si tu ,bac si bao con e bi viem da co dia ,e co lay thuoc nhung uong van khong khoi ,chau bi ngua toan than gai chay ra mau va ngay ve dem

Trinh duc nhat

(2016/03/16 04:51)

Chào em,
Con em bị viêm da cơ địa thì em cần chú ý cách chăm sóc da hàng ngày cho con:
\nGiữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, tắm rửa thay quần áo hàng ngày, tránh việc bụi bẩn làm bệnh viêm da nặng hơn.
Nên mặc quần áo thoáng mát nếu là mùa hè, tránh việc mặc nhiều quần áo ra nhiều mồ hôi gây nhiễm trùng, nếu là mùa đông thì không nên mặc các loại áo len lông ở bên trong tiếp xúc với da, vì các chất liệu này dễ gây dị ứng cho da.
Tránh làm trầy xước da khi đang bị viêm da cơ địa:\n– Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm, kem steroid tại chỗ, hoặc các loại thuốc khác bác sĩ kê toa.\n– Dùng thuốc kháng histamin để giảm ngứa trầm trọng.\n– Giữ móng tay cắt ngắn. Đeo găng tay trong khi ngủ vào ban đêm, nếu gãi là một vấn đề.
Giữ ẩm da bằng kem bôi. Sử dụng thuốc mỡ, các loại kem, hoặc thuốc nước 2 – 3 lần trong ngày.
Làm giảm các nguyên nhân khiến da dị ứng như:\n– Tránh sử dụng các loại thực phẩm gây phản ứng dị ứng.\n– Tránh các chất kích thích như len và lanolin.\n– Tránh sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy rửa mạnh, cũng như hóa chất và dung môi.\n– Tránh thay đổi nhiệt độ cơ thể một cách đột ngột, gây đổ mồ hôi.\n– Tránh sử dụng các loại mỹ phẩm, sữa tắm … khi đang bị viêm da cơ địa.
\nEm nên cho con dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và mua thêm Kim Miễn Khang cho con uống để hỗ trợ điều trị. Kim Miễn Khang sẽ giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch, giúp ổn định tốt căn bệnh viêm da cơ địa này.
Nếu điều trị lâu không khỏi, em cũng nên đưa bé đi khám lại tại cơ sở y tế uy tín, vì có thể bé bị bệnh khác chứ không phải viêm da cơ địa.
Chúc bé nhà em điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan