Da Liễu

Chào bác sĩ ạ cháu tên là Đỗ Kim Đan cháu sinh năm 1997. Cháu mắc căn bênh vẩy nến này cách đây 7 năm, tới nay cháu vẫn sống chung với căn bệnh quai ác này mà không tìm được cách chữa trị. Cháu rât mặc cảm với bạn bè vì mình mang một căn bệnh tồi tệ trên khắp cơ thể, ngay cả trên gương mặt điểm nhìn của mọi người. Bệnh ngày một phát triển mạnh cháu rất lo lắng và sợ hãi trong bao năm qua nay cháu rất mong có được lời tư vấn từ các bác sĩ ạ. Cháu xin cảm ơn!

Đỗ Kim Đan

(2016/03/13 01:45)

Chào cháu,
Cháu không nên mặc cảm tự ti về căn bệnh này cháu nhé! Cháu nên biết là trên thế giới, và cả ở Việt Nam cũng có rất nhiều người bị mắc bệnh này, chiếm tới 2-3% dân số thế giới. Căn bệnh này không chỉ mình cháu bị và cháu bị bệnh này, người khác cũng có bệnh khác. Cháu không nên tự ti cháu nhé, vì chính tâm trạng lo lắng, u sầu, căng thẳng, stress lại là yếu tố khiến bệnh nặng lên, khiến cháu khó chịu hơn.
Để điều trị tốt bệnh vẩy nến, cháu nên đi khám tại cơ sở y tế uy tín để được kê thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của cháu. Cháu cũng nên dùng thêm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị như Kim Miễn Khang. Kim Miễn Khang có các thành phần là thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lại hiệu quả, giúp tăng cường năng lượng tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch, từ đó giúp ổn định hiệu quả bệnh vẩy nến của cháu. Cháu cũng có thể tham khảo sử dụng kem trị vẩy da Explaq để giúp bong sừng, bạt vẩy, hạn chế triệu chứng từ bên ngoài.
Cháu cũng chú ý mặc quần áo chống nắng khi ra nắng, vì tiếp xúc quá nhiều với ánh năng mặt trời cũng có thể làm bệnh nặng hơn. Dùng các loại kem dưỡng ẩm để giúp làm ẩm da, hạn chế khô da. Cháu cũng có thể tham khảo các bài viết trong mục Chế độ dinh dưỡng của trang vaynen.vn để lập kế hoạch dinh dưỡng phù hợp với mình cháu nhé!
Chúc cháu điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan