Sản Phụ Khoa

Chào BS. E 27t chưa lập gd đến chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng vẫn bình thường nhưng tháng này e có trể khoảng 3 ngày và máu kinh ra rất loãng và co màu hồng tím. Xin hỏi BS đó la nhưng dấu hiệu của bệnh gì, e co bị ung thư không. E xin cảm ơn bs.

Trần thị ngọc chi

(2016/03/10 15:35)

Chào bạn
Chu kì kinh bình thường là trung bình là 28 ngày, có thể thay đổi dao động trong khoảng 21 đến 35 ngày. Mỗi kì kinh ra máu từ khoảng 3 đến 4 ngày. Lượng máu mà cơ thể phụ nữ mất đi trong mỗi chu kì kinh khoảng từ 50 đến 100ml. Máu kinh nguyệt có màu đỏ thẫm (lúc đầu sắc nhạt, sau đậm dần, cuối cùng hồng nhạt), không quá đặc hoặc quá loãng, không vón cục hay có mùi khác thường, có thể kèm theo dịch nhày tử cung hoặc tế bào niêm mạc tử cung. Nếu máu kinh nguyệt mầu đỏ tươi, hoặc mầu cà phê, mầu vàng, mầu đen, máu đặc có cục máu lớn, có mùi hôi khác thường, ngứa vùng kín... là biểu hiện một trong các bệnh phụ khoa.
Trường hợp của bạn, đó là chu kỳ bình thường, có thể chêch lệch nhau 1-2 ngày, máu kinh màu hồng vào cuối chu kỳ thì đó là bình thường. Nếu máu kinh của bạn ra rất loãng, chu kỳ nào cũng như vậy thì bạn nên đến bệnh viện thăm khám kiểm tra sớm nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chào bác sĩ. Chồng e bị yếu tinh trùng thì nên uống thuốc gì. Cám ơn bác sĩ

Trần mỹ trường giang

(2015/06/18 16:05)