Sản Phụ Khoa

thưa bác si ngày nào cũng xuất tinh có ảnh hưởng gì đến việc sinh sản sau này ko , e cảm ơn

long

(2013/12/13 15:21)

Chào bạn,
Người ta thân thể cường nhược khác nhau, niên tuế cũng trẻ già khác nhau cho nên người ta phải tùy theo khí lực của mình mà giao hợp, không được cưỡng quyết (bắt ép thân thể mình làm quá sức chịu đựng của nó), cương quyết tất tổn hại đến thân. Tốt nhất là: Ở vào tuổi 19 mà khí lực dồi dào mỗi ngày giao hợp và có thể xuất tinh một lần, Tuy nhiên việc xuất tinh sẽ dẫn đến cơ thể bạn cần thời gian để hồi phục. Vì vậy ở lứa tuổi của bạn còn rất nhiều việc phải làm như: học hành, làm việc, thể thao... Vì vậy bạn cần phải có chế độ sinh hoạt hợp lý phù hợp với năng lực của mình
Ảnh hưởng: việc xuất tinh quá nhiều sẽ dẫn đến cơ thể mệt mỏi, tinh thần không minh mẫn, các di chứng về sau như di tinh, hoạt tinh, chứng thận hư.v.v.
Theo tiến sĩ Ferryal Loetan, Trung tâm Tư vấn Tâm lý- Tình dục ASC & T, Jakarta thì trong suốt cuộc đời một người đàn ông trung bình xuất tinh 5.000 lần. "Nếu mỗi lần xuất tinh ra có 200.000.000 tinh trùng thì dự đoán trong cuộc đời, một người đàn ông sản xuất 1 nghìn tỷ tinh trùng”.
Tinh dịch được xuất ra ngoài trong quá trình xuất tinh có chứa vitamin, khoáng chất, protein, và năng lượng cần thiết đối với tinh trùng để tinh trùng có thể bơi nhanh vào âm đạo để thụ tinh cho trứng. Các tế bào trong tuyến tiền liệt ở nam giới còn sản xuất chất kiềm có nhiệm vụ bảo vệ tinh trùng có thể sống qua âm đạo có môi trường axit.
Do việc xuất tinh này, nam giới sống kém thọ hơn 6 năm so với nữ giới. Sau khi xuất tinh, người đàn ông luôn luôn mệt mỏi. Số lượng tinh trùng cho mỗi lần xuất tinh là khoảng 5 ml có chứa kẽm, selen, protein, vitamin A, C, E, và đường.
Lãng phí một số chất dinh dưỡng khác nhau thông qua xuất tinh gây ra mệt mỏi, yếu sức, đói... Được biết, năng lượng bị lãng phí trong khi “yêu” là 36 calo, tương đương với việc chạy một quãng đường dài 1,5 km.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan