Sản Phụ Khoa

Da thua bac si cho toi hoi tai sao khi het kinh duoc mot ngay roi quan he thi bị ra mau lai vay thj có thai hk bác sĩ với lai hiện tai bay giờ đã het đèn đỏ roi mak còn bị đau ngực nhu vay co thai khong bác si

tran thi tuyet my

(2016/03/10 20:41)

Chào bạn,
Theo như những gì bạn miêu tả thì nhiều khả năng bạn bị rong kinh và đó là nguyên nhân khiến bạn bị chảy máu khi quan hệ Trước tiên, bạn cần lưu ý xem, ngoài hiện tượng ra máu bạn có bị những triệu chứng nào khác nữa không, ví dụ như đau, sưng tấy hay khó chịu ở vùng kín…Nếu như có những biểu hiện đó thì nguyên nhân có thể là do bạn bị tổn thương vùng kín do quá trình quan hệ làm chấn thương vùng kín và dẫn tới hiện tượng chảy máu. Còn nếu như bạn không có bất cứ một biểu hiện bất thường nào khác thì bạn không cần phải quá lo ngại.
Có thể sau khi hết chu kì kinh nguyệt, bạn bị rong kinh, kết hợp với việc quan hệ tình dục làm cho các cơ bị co bóp và tống số máu đó ra ngoài. Nếu như bạn quan hệ sau khi hết kinh lâu từ 10 – 15 ngày thì hiện tượng đó sẽ không diễn ra. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể đến khám phụ khoa tại bệnh viện để các bác sĩ khắc phục tình trạng rong kinh đó. Sau đó theo dõi hiện tượng chảy máu khi quan hệ có còn tiếp tục xảy ra nữa hay không để kịp thời xử lí.
Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan