Thần Kinh

Cháu tôi năm nay 14 tuổi, cháu bị mắc bệnh động kinh đã 5 năm nay. Bố mẹ cháu có cho đi điều trị tại nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc mà bệnh tình vẫn chưa khỏi. Gia đình cháu rất lo sợ bệnh này theo suốt cả cuộc đời, gây ảnh hưởng đến tương lai của cháu. Xem trên báo, tôi được biết có sản phẩm Egaruta giúp hỗ trợ điều trị bệnh động kinh. Vậy liệu cháu tôi dùng sản phẩm này được không?

Khoa

(2016/02/29 15:28)

Chào bạn,
Cháu bạn bị động kinh đã 5 năm nhưng điều trị vẫn khỏi. Vậy không biết gia đình cho có cháu dùng thuốc theo đúng phác đồ hay chưa. Bạn có chia sẻ rằng đã đưa cháu đi khám nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc khác nhau, nhưng chính vì sự thay đổi thuốc liên tục mà không kiên trì theo đúng chỉ định sẽ khiến động kinh tiến triển ngày càng nặng hơn, thậm chí còn dẫn đến tình trạng kháng thuốc sau này. Phương pháp điều trị bệnh động kinh hiện nay chủ yếu là dùng thuốc kháng động kinh tùy theo từng nguyên nhân cụ thể và mức độ của bệnh. Do vậy, gia đình nên đưa cháu đi khám lại tại các chuyên khoa thần kinh để từ đó có thể điều chỉnh và lựa chọn thuốc điều trị phù hợp hơn, tránh cho cháu dùng những loại thuốc nam, thuốc bắc không rõ nguồn gốc xuất xứ và kiểm định của cơ quan y tế.
Cốm Egaruta là thực phẩm chức năng với công dụng chính là hỗ trợ điều trị bệnh động kinh, làm giảm tần suất và mức độ các cơn co cứng, co giật trong động kinh. Do vậy, để giải quyết dứt điểm được bệnh, gia đình hoàn toàn có thể cho con sử dụng sản phẩm kết hợp với thuốc kê đơn của bác sĩ, nhờ đó sẽ giảm được tình trạng phải tăng liều lượng hoặc dùng nhiều thuốc kháng động kinh cùng lúc, hạn chế các tác dụng không mong muốn cho cháu của bạn.
Chúc cháu bạn mau bình phục.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan