Bệnh Khác

Em năm nay 36 tuổi, bị đau giữa bả vai không rõ nguyên nhân nhiều tháng nay không rõ nguyên nhân(em đã đi chụp X-Quang và không có vấn đề về xương); cách đây 1 tháng em bị ho kéo dài khoảng 1,5 tháng, cơn đau thường nhẹ và thường xuyên hơn khi vân động mạnh, có khi nằm ngủ cũng đau nhẹ. Em đang băn khoăn liệu có dấu hiệu nào của bệnh ung thư không ạ(vì em có một người chú cũng bị đau như vậy rồi bị ung thư phổi, một bạn khác cũng thế thì bị ung thư tủy)? Mong bác sĩ sớm hồi đáp ạ!

Kim Văn Bính

(2016/02/25 05:47)

Chào bạn!
Đau bả vai có nhiều nguyên nhân dẫn đến như lao động nặng, vận động quá mức, vận động đột ngột, bê vác hay cầm vật nặng... Còn ho kéo dài do rất nhiều nguyên nhân như do bệnh phỗi tắc nghẽn, nhiễm trùng đường hô hấp, do xuyễn, do dị ứng, viêm phế quản....Đó là những nguyên nhân gây ra ho kéo dài khiến bạn khó chịu mà chúng tôi muốn các bạn lưu ý, những nguyên nhân trên hoàn toàn có thể khắc phục, điều chỉnh được.
Còn bạn lo lắng đó có phải là dấu hiệu của ung thư không? Thì sơ bộ chúng tôi không nghĩ đó là dấu hiệu của ung thư. Tuy nhiên nếu các triệu chứng này lặp lại thì bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra và điều trị kịp thời.
Chúc bạn khỏe mạnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Rối loạn đường huyết, cách chữa trị và ăn uống

Lê Văn Dũng

(2015/01/28 21:45)