Tim Mạch

Tôi từng bị nhồi máu cơ tim cấp và đã được can thiệp đặt stent động mạch vành. Sau bao lâu tôi có thể đi làm trở lại được? Gần đây tôi được bạn bè giới thiệu sản phẩmVương Tâm Thống giúp cải thiện tốt cho sức khỏe tim mạch, liệu tôi dùng sản phẩm này có được không? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi.

Sơn

(2016/01/30 18:23)

Chào bạn,
Thật may mắn rằng bạn đã được cấp cứu kịp thời khi bị lên cơn nhồi máu cơ tim cấp tính bởi nếu chậm trễ sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng. Đa số những trường hợp sau khi đặt stent sẽ được theo dõi trong vòng 3 – 4 ngày, nếu bạn đáp ứng điều trị và phục hồi tốt, không có biến chứng bất thường thì các bác sĩ sẽ đồng ý cho bạn xuất viện. Sau khi về nhà, bạn cũng nên nghỉ ngơi hoặc có thể vận động nhẹ nhàng theo đúng chỉ dẫn để nhanh hồi phục hơn. Nhìn chung, bạn có thể quay lại làm việc trong vòng 2- 4 tuần sau khi ra viện.
Trong giai đoạn đầu, bạn nên tránh những công việc nặng quá sức của mình, tránh căng thẳng và thời gian làm việc chỉ nên từ 4 -5 tiếng mỗi ngày. Sau đó, bạn sẽ dần trở lại công việc như bình thường. Bác sỹ có thể sẽ cần theo dõi thêm về mức độ tiến triển của bệnh ngay cả khi bạn đã về nhà, vì vậy, hãy đến khám lại cơ sở chuyên khoa tim mạch nếu được yêu cầu. Bác sỹ sẽ điều chỉnh đơn thuốc và đưa ra những lời khuyên phù hợp cho bạn. Đồng thời, bạn nên lưu ý về chế độ ăn uống, tránh dầu mỡ, phủ tạng động vật, nên ăn nhạt hơn so với người bình thường, tăng cường rau xanh và hoa quả để tăng sức đề kháng. Nhồi máu cơ tim có thể tái phát bất cứ lúc nào, do đó, bạn nên lưu ý để phòng tránh bệnh thông qua việc kiểm soát huyết áp, cholesterol máu trong cơ thể. Như bạn cũng được giới thiệu, một trong những giải pháp mà bạn có thể tham khảo là Tpcn Vương Tâm Thống, đây cũng được coi là một chế phẩm chuyên biệt dành cho đối tượng mắc bệnh mạch vành. Nhờ những thảo dược thiên nhiên như Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Hoàng bá, Sơn tra,... sẽ giúp làm giãn mạch để tăng cường lưu thông máu mạch vành, làm giảm cơn đau thắt ngực; giảm cholesterol, ổn định huyết áp và ngăn ngừa hình thành cục máu đông gây tắc mạch vành, nhờ đó có thể hỗ trợ điều trị bệnh xơ vữa động mạch và phòng ngừa biến chứng nhồi máu cơ tim xuất hiện. Bạn có thể tham khảo sử dụng.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan