Sản Phụ Khoa

Xin chao bac si ! Toi nam nay 47 tuoi. Vua moi co kinh ngay 3/1/2016 den hom nay toi lai thay co kinh. Xin bac si tu van truong hop cua toi la nhu the nao ?

Nguyen Thi Kim Anh

(2016/01/15 16:14)

Chào bạn,
Việc bạn có hiện tương ra máu 2 lần trong chu kỳ thì bạn cần theo dõi thêm ở chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo, nếu các chu kỳ sau không còn dấu hiệu như vậy thì bạn có thể không cần đi khám. Nhưng nếu vẫn còn những hiện tượng kinh nguyệt kéo dài, ra máu bất thường, hoặc kinh nguyệt ra không đều đăn thì em có thể nghĩ tới các nguyên nhân sau:
- Rối loạn kinh nguyệt\n- Nồng độ hoóc môn dao động\n- Viêm âm đạo (một bệnh nhiễm khuẩn và có thể chữa trị được),\n- Giãn tĩnh mạch âm hộ (tĩnh mạch giãn và có thể bị trầy xát),\n - Khối u, polip hay u xơ âm đạo, cổ tử cung, tử cung hay vòi trứng\n- Bệnh lộn cổ tử cung, một bệnh hay gặp ở phụ nữ trẻ, nhất là phụ nữ dùng viên thuốc tránh thai, mô cổ tử cung trở nên dễ bị trợt, thường hay chảy máu sau khi giao hợp\n- Ung thư tử cung, cổ tử cung, âm đạo hay âm hộ\n- Một số bệnh lây qua đường tình dục như chlamydia, lậu hay sùi sinh dục\n- Thương tích ở âm đạo do chấn thương hay do lạm dụng tình dục, khi mới có thai hoặc có thai ngoài tử cung
Vì vậy cần đi khám chuyên khoa để xác định bệnh của mình và bác sỹ sẽ cho phác đồ điều trị phù hợp bạn nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
debebhse

ếnneenedn

(2015/06/16 19:14)