Tim Mạch

Chào bác sĩ ! Tôi năm nay 32 tuổi , mỗi lần tôi đi khám bệnh là cảm thấy trong người lo lắng , những lúc như vậy thì tim tôi đập nhanh khoảng 120 lần /1phút và huyết áp tăng , nhưng khi về nhà tôi dùng máy đo huyết áp loại máy đo điện tử quấn bắp tay ( loại máy omron 7200) thì huyết áp bình thường khoảng 125/80 ,nhịp tim cũng giao động khoảng 70 đến 80 lần /1phút , và tôi có siêu âm tim kết quả bình thường , siêu âm tuyến giáp bình thường, điện tâm đồ bình thường , bác sĩ bảo tôi bị bệnh cường giao cảm , vậy xin bác sĩ tư vấn cách điều trị bệnh của tôi với ạ !

Long

(2016/01/15 22:07)

Chào bạn,
Theo các triệu chứng bạn mô tả thì có khả năng cao bạn bị chứng cường giao cảm đúng như chẩn đoán của bác sĩ. Cường giao cảm (hay rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn thần kinh tim, suy nhược thần kinh). Chứng bệnh cường giao cảm có nhiều nguyên nhân gây ra. Căng thẳng thần kinh, sang chấn tâm lí, chế độ ăn nghèo dinh dưỡng, chấn thương sọ não, sử dụng nhiều chất kích thích là nguyên nhân gây ra chứng bệnh này.
Chứng cường giao cảm có thể tự mất đi sau một thời gian không cần điều trị gì. Tuy nhiên, nếu các triệu chứng như nhịp nhanh xuất hiện làm bạn khó chịu nhiều, bạn cần đến ngay chuyên khoa tâm thần thăm khám và điều trị kịp thời. Bác sĩ sẽ cho bạn đơn thuốc điều trị. Bạn cũng có thể tham khảo sử dụng thêm TPCN Kim Thần Khang trong hỗ trợ điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan