Cấy tóc tốn bao nhiêu chi phí?

Tôi bị hói đã nhiều năm nay, tuy có đi chữa nhiều nơi cả đông y lẫn tây y nhưng không khỏi. Gần đây tôi có tìm hiểu về phương pháp cấy tóc. Chi phí cấy tóc là bao nhiêu ạ ? Tôi có thể thực hiện ở đâu ? Tôi cám ơn.

Đoàn Văn Mạnh - Hà Nam

(2017/01/16 10:29)

Chào bạn,
Cấy tóc là một trong những phương pháp hiệu quả trong điều trị hói và rụng tóc.Chi phí cấy tóc còn tùy thuộc vào độ thưa của tóc hiện tại, phương pháp thực hiện và cơ sở y tế cấy tóc... Cần phải thăm khám trực tiếp cho bạn để đưa ra phương pháp cũng như báo giá cụ thể.

Bạn có thể tham khảo chi phí cấy tóc dưới đây (Giá có thể cao hoặc thấp hơn ở từng cơ sở):
1) hói cấp độ 1(5-10cm2) thời gian thực hiên 3-4 tiếng, chi phí 30 triệu đồng.
2) hói cấp độ 2 (10-20cm2) thời gian thực hiên 3-4 tiếng, chi phí 35 triệu đồng.
3) hói cấp độ 3(20-30cm2) thời gian thực hiên 3-4 tiếng, chi phí 40 triệu đồng.
4) hói cấp độ 4(> 30cm2) thời gian thực hiên 3-4 tiếng, chi phí 45 triệu đồng.
 Thông thường, sau khi cấy tóc khoảng 1 - 2 tháng, chân tóc bắt đầu phát triển, nhú khỏi da đầu và sau 5 - 6 tháng, tóc sẽ hồi phục, mọc dài trở lại như những sợi tóc bình thường.

Tại Hà Nội, bạn có thể tới Viện Da liễu Trung ương hoặc khoa Tạo hình thẩm mỹ của các BVĐK, hoặc bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép hoạt động... để thực hiện cấy tóc nhé.
Thẩm mỹ viện Xuân Hương

 

Ra đời từ những năm đầu của thập niên 1990, thẩm mỹ viện có từng khu dịch vụ riêng biệt như spa, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag, phun xăm, điều trị sẹo rỗ, massage bằng máy ô-xy Zenjet, nâng mũi S-line, bấm mí Hàn Quốc. 

Đặc biệt, thẩm mỹ viện nổi bật với các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như: phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa da và giảm béo công nghệ cao. Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, từng tu nghiệp, học tập và làm việc tại các nước Anh, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan. Giá: từ 520.000 đồng.

♦ Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nộii, http://thammyxuanhuong.com.

Thân ái,

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan