Sản Phụ Khoa

Chao bac si, e la nam, nam nay e 25tuoi e co quan he voi gai mai dam. Nhung e cung rat so bi benh cho nen e khong dung mieng de quan he va co gai ay cung vay. 2 nguoi chi quan he o Ben duoi thoi nhung e co deo bao tu ban dau va khoang 2 phut la e xuat tinh ra. Xong la e di rua ve sinh lai lien. E khong thay la bi tuot va cung khong biet la co rach hay khong. Hien tai e rat lo lang va suy nghi rat nhieu khien cho e bi cam va met moi rat nhieu. Van con nam trong 72h e co nen di uong thuoc phoi nhiem hay khong. E rat lo lang mong bac si tu van giup e

Truong hung

(2015/12/30 21:05)

Chào em!
Theo như những điều mà em chia sẻ thì khả năng bị nhiễm HIV của em là không cao vì em đã sử dụng bao cao su trong suốt quá trình quan hệ cũng không có hiện tượng tuột hay rách bao cao su khi quan hệ, Vấn đề em lo lắng là dịch âm đạo của cô gái ấy dính lên dương vật của em khi rút bao cao su thì có làm lây nhiễm HIV được không? Như em biết HIV có thể lây qua đường tình dục vì virut HIV dễ dàng xâm nhập qua các vết xước nhỏ trong khi giao hợp mà mắt thường không nhìn thấy được, tuy nhiên phải có đủ một số lượng virut nhất định thì mới có thể gây bệnh được.
Vì vậy bạn có thể yên tâm khả năng của em là hầu như không có, với trường hợp của em thì không cần phải dùng đến thuốc PEP vì thuốc đó có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vả lại thuốc chỉ có tác dụng trong vòng 72h đầu sau khi quan hệ (càng sớm càng tốt) nên giờ em dùng cũng không kịp nữa và tác dụng phòng chống không phải là xác xuất tuyệt đối vẫn không ngoại trừ khả năng uống thuốc nhưng vẫn bị lây nhiễm.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan