Sản Phụ Khoa

Kính gửi bác sĩ! Tôi nam nay 38t cách đây 6 tháng tôi phát hiện bị u xơ tử cung 14mm.Tôi có tham khảo các nhóm thực phẩm mà người bị u xơ nên hạn chế như thịt bò, heo, cà chua, dưa chuột, sữa, cà rốt...& thực đơn hàng ngày của tôi đã không có món này.Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết nếu hạn chế các món này thì sự phát triển khối u xơ có phát triển chậm lại đáng kể không?nhiều khi tôi rất thích ăn thịt bò & heo nhưng không dám ăn.Mong bác sĩ tư vấn giúp Chân thành cảm ợn. Nguyên Hoa

Nguyên Hoa

(2015/12/18 22:07)

Chào bạn,
Về những món ăn chỉ là hỗ trợ cho quá trình điều trị của bạn được hiệu quả tốt hơn bạn nhé, còn những món ăn này không có tác dụng làm cho khối u của bạn nhỏ đi. Bạn vẫn có thể ăn các loại thịt màu trắng và bạn hoàn toàn có thể ăn thịt lợn, chỉ là hạn chế ăn thịt đỏ thôi.
Bạn nên sử dụng những thảo dược mà đã được nghiên cứu có tác dụng giúp ức chế sự phát triển té bào khối u như tăng cường ăn nghệ, sử dụng lá trinh nữ hoàng cung... Hoặc đơn giản hơn là bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang vì sản phẩm đã được nghiên cứu tại bệnh viện Phụ Sản TW có hiệu quả cho bệnh u xơ tử cung và có tác dụng giảm kích thước khối u.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan