Cơ Xương Khớp

Thua bs, toi 40t, da mo ket hop xuong duo duoc 16 thang. Bs noi dung 2 nam se mo lay vit ra. Xin hoi: - chi phi mo lai hien nay khoang Bao nhieu tien. - thoi gian nghi Duong benh la bai lau - Sau khi mo xong, có host dong Binh Thuong hay can Kieng cu gi... Va toi có the choi the Thao lai duoc k?, mo ngay vet mo lan Dau ah.. Cam on bsi

Nguyen Thi hanh

(2015/12/02 05:02)

chào bạn,
Chúng tôi xin trả lời các thắc mắc cho bạn như sau:
- Về vấn đề chi phí mổ thì còn phải tùy thuộc vào bệnh viện và dịch vụ bạn chọn, tuy nhiên nhiên sẽ nằm trong khoảng 2-3 triệu.
- Về thời gian dưỡng bệnh: Thời gian tháo nẹp vít của bạn là 2 năm sau phẫu thuật, như vậy xương đã liền tốt. Tuy nhiên việc phục hồi lại hình thể , cấu trúc xương như ban đầu sẽ còn kéo dài từ một đến vài năm, do sự hoạt động của các tạo cốt bào và hủy cốt bào để trả lại cấu trúc xương như cũ. Vì vậy sau khi tháo nẹp bạn vẫn cần vận động nhẹ nhàng, cường độ luyện tập tăng dần, khi nào nhức buốt thì giảm luyện tâp.
- Sau khi tháo nẹp bạn cần nghỉ ngơi, và sau đó luyện tập từ từ, Nếu xương lành, không có biến chứng gì thì sau khi tháo nẹp sẽ không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Cho em hoi em bi benh đau co nang đai vai thi em dieu tri bang cach nao

le trung hieu

(2015/10/08 17:15)