Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ, em và bạn trai em quen nhau được 2 năm và tụi em luôn có ý thức giữ gìn cho nhau. Cách đây 1 tuần, chúng em có gần gũi nhưng anh ấy chỉ dùng tay mò vào âm đạo của em, cả 2 đều có mặc quần áo và anh ấy cũng chưa xuât tinh. Nếu lỡ tay anh dính chất nhờn rồi mò lại em thì em có thai không? Sau đó vài tiếng thì em có kinh khoảng 3 ngày. Lượng kinh ra ít và em chỉ vừa hết kinh sau 1 tuần. Trước đó em có dùng thuốc Organ metril để điều hòa kinh nguyệt, không biết có ảnh hưởng gì không. Kinh nhờ bác sĩ tư vấn giúp.

Thu Huong

(2015/11/17 23:52)

Chào em,
Điều kiện để có thể thụ thai là phải có sự gặp nhau của trứng và tinh trùng. Không biết rằng trước khi xuất tinh thì hai em có quan hệ thâm nhập không và có dùng bao cao su hay không? Nếu như hai em quan hệ tình dục không bảo về và bạn trai em xuất tinh ngoài thì em vẫn có khả năng mang thai nhé, vì trong quá trình quan hệ, dịch tiết ở đầu dương vật của bạn trai có thể chứa tinh trùng, nếu vào cơ thể vào gặp trứng là có thể thụ thai.
\nCòn trong trường hợp tay bạn trai chạm vào dương vật, sau đó chạm vào vùng kín của em thì khả năng có thai có cao không? Điều quan trọng là tay của bạn trai em có chạm vào tinh dịch vừa xuất ra hay không, bạn trai em chỉ chạm ở bên ngoài âm hộ thôi hay đưa tay có tinh dịch vào sâu trong âm đạo của em? Nếu chỉ chạm ở ngoài vùng kín thì không sao, nhưng nếu đưa tinh dịch vào âm đạo thì em không tránh khỏi khả năng có thai, tuy nhiên khả năng này tương đối thấp.
\nTuy nhiên ngay sau đó em đã có kinh nguyệt thì chắc chắn là không có thai em nhé
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan