Nội Tiết

Chào bác sĩ !! Chúc bác sĩ và gia đình luôn mạnh khỏe và ngày càng thành đạt trong công việc !! Em là nam , năm nay 21 tuổi , khoảng 2 tháng trở lại đây e bị ra mồ hôi nách rất là nhiều, ngồi trong phòng máy lạnh và không hoạt đông gì mồ hôi vẫn ra ướt áo . Nó làm e cảm thấy khó chịu và mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc ! E đã đi khám ở bệnh viện và được các bác sĩ cho khám thần kinh và chẩn đoán rối loạn thần kinh thực vật . Bác sĩ có kê cho e 1 đơn thuốc 15 ngày uống nhưng sau khi uống hết tình trạng vẫn không thuyên giảm !! Bác sĩ có thể cho e một lời khuyên được không ạ , e xin cám ơn bác sĩ rất là nhiều !!

Trần Thành Công

(2015/05/23 03:33)

Chào bạn,
Rối loạn thần kinh thực vật là hiện tượng mất cân bằng giữa hệ thần kinh giao cảm và phó giao cảm. Với các triệu chứng như:\n- Tim đập nhanh, cảm giác hồi hộp\n- Thở nông, cảm giác hụt hơi, như có hòn gì chẹn ở cổ\n- Chân tay mỏi như mất trương lực cơ\n- Ra mồi hôi tay\n- Run tay\n- Mất tự tin\n- Lo lắng vô cớ\n- Khó tập trung chú ý\n- Mệt mỏi\n- Hay cáu gắt\n- Khó đi vào giấc ngủ
Tuy nhiên bạn đã điều trị bằng thuốc nhưng không thấy chuyển biến thì nên đi kiểm tra lại. Hiện tượng của bạn nên được kiểm tra lại. Tình trạng ra mồ hôi liên quan đến chức năng của hạch giao cảm. Khi hạch giao cảm hoạt động quá mức thì sẽ dẫn đến tình trạng tăng tiết mồ hôi. Bạn cần xác định nếu chỉ do cường giao cảm thì việc điều trị nên tập trung. Bạn nên đi khám lại để được chẩn đoán chính xác từ đó có cách điều trị cho thích hợp.
chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan