Tai Mũi Họng

Em năm nay 28tuổi. E rất hay bị đau đầu. Mỗi lần đau thường gây buồn nôn rất đáng sợ.mùa đông e lại hay bị ngẹt mũi.khị nằm mũi nghẹt ko thể thở đc. Có lần e xỉ mũi ra trong mũi có máu. Đi gió lạnh là bị lạnh buốt hết vùng trán và nhức đầu. Có phải e bị viêm xoang ko ạ. Khoảng tg gần đây. E phát hiện ra mỗi lần ho lại văng ra một hạt nhỏ giống hạt cơm .có màu xanh vàng nhạt. Cảm giác như nó bị tích tụ lâu ngày trog cổ họng.Nghiền nát ra thì ngửi mùi hôi kinh lắm. E rất là băn khoăn .mong bs có thể trả lời giúp e .e đã tham khảo các bài viết liên wuan đến bệnh viêm amidan hốc mủ. Liệu có p e đã bị bệnh này. Liệu có liên quan đến cả viêm xoang.đau đầu.đau khớp ko bác sỹ?

nguyễn nhật lệ

(2015/11/03 03:35)

Chào bạn,
Bạn bị viêm amidan hốc mủ và viêm xoang nên gây ra các triệu chứng như trên. Hiện tại thời tiết đã chuyển sang đông, không khí lạnh làm cho bệnh viêm xoang tái phát và tiến triển nặng thêm. Thực tế là viêm xoang và viêm amidan có mối liên hệ mật thiết với nhau tác động qua lại lẫn nhau có thể trước đây bạn chỉ bệnh 1 bệnh nhưng dần dịch nhầy tồn đọng ở mũi họng nên gây tổn thương cơ quan tương ứng.
Vì vậy bạn cần đi khám để được điều trị hiệu quả, bên cạnh đó cần giữ ấm mũi họng, súc mũi họng mỗi ngày bằng nước muối pha loãng giúp loại bỏ đàm nhớt làm thông xoang giảm tình trạng ngẹt mũi.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan