Da Liễu

em có tìm hiểu về triệt lông vĩnh viễn ở vùng chân bằng công nghệ new-elight. bác sĩ cho em hỏi phương pháp này có gây tác hại gì cho da và sức khỏe không? và hiệu quả sau khi điều trị thế nào?

Thảo Nguyên

(2015/10/27 06:55)

Chào em,
Nguyên lý của các phương pháp triệt lông này là sử dụng ánh sáng, tác động trực tiếp vào mầm nhú của sợi lông (giai đoạn anagen), để vô hiệu hóa nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sợi phát triển. Nguồn năng lượng bổ sung trong dịch vụ này là sóng RF lưỡng cực, tác động đến collagen để làm đẹp và săn chắc da, vì vậy hai tác động này không ảnh hưởng gì đến nội tiết tố trong cơ thể. Để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn nên lựa chọn công nghệ triệt lông ánh sáng có bước sóng trung bình 800-900 nm, vừa đủ đến lớp mầm nhú của sợi lông mà không tác động đến xung quanh.
Những biện pháp triệt lông này cũng khá hiệu quả và an toàn nhưng điều này cũng còn phụ thuộc vào máy móc và trình độ của người thực hiện. Vì thế, em cần chú ý lựa chọn những trung tâm lớn, uy tín, máy móc hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. nhân viên có kinh nghiệm trị liệu, sử dụng máy nhuần nhuyễn sẽ giúp em tránh được tối đa các phản ứng phụ.
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan