Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ .chau mới sảy thai sớm bị ra máu 1 tháng . Tới giờ đã 5 tháng bị hành kinh lại mà ra máu màu nâu k đau bụng chỉ mỏi lưng . Kinh của cháu không đều tháng co tháng không .Kéo dài 1 tuần thì cháu đi khám bác sĩ cho thuốc cầm máu uống 5 ngày kêu còn ra máu thì đi khám lại để cho thuốc nội tiết uống .sau uống hết thuốc thì cháu không ra máu nữa nhưng sau 1 ngày hết thì cháu có gần chồng 2 ngay liệu cháu có khả năng có thai không ah .vi cháu bị sảy rùi lên cũng đang mong có

nguyễn thị hoài

(2015/10/17 16:36)

Chào bạn
Theo tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hiện đang khuyến cáo rằng các cặp vợ chồng nên chờ ít nhất là sáu tháng sau khi sẩy thai hãy mang thai trở lại. Do đó bạn nên đợi sau 6 - 7 hãy mang thai lại.
Hơn nữa chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều, tháng có tháng không nên không thể dự đoán được thời điểm trứng rụng theo chu kỳ hành kinh nên khoảng thời gian 2 ngày ngần chồng của bạn cũng không thể khẳng định chắc chắn có thai hay không. Để biết chính xác thời điểm trứng rụng bạn có thể sử dụng que thử rụng trứng hoặc thăm khám bác sĩ để canh trứng.
Chúc bạn sớm có tin vui.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan