Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Em là nam, năm nay 21 tuổi, đã có bạn gái, bằng tuổi em. Hôm 18/1, em có dùng tay đụng vào "cô bé" của bạn gái em, chỉ đụng phía mép ngoài, nhưng tay em lúc đó có dính tí chất nhờn ở "cậu nhỏ" của em. Hôm đó là ngày bạn gái em hết kinh nguyệt (bạn gái em có kinh ngày 14/1). và hôm 10/2, em với bạn gái cũng làm như thế lần nữa, cũng chỉ ở mép ngoài. Bác sĩ cho em hỏi như thế liệu có bị dính thai không ạ? Em cám ơn bác sĩ

Nguyễn Quốc Bảo

(2014/02/12 06:15)

Chào em,
Vấn đề của em, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Theo như em chia sẻ thì còn phụ thuộc vào một số yếu tố mới có thể khẳng định bạn gái em có mang thai hay không. Tuy nhiên, theo chuyên mục đánh giá thì khả năng có thai của bạn gái em là không nhiều.
Nếu như thời gian em chạm tay vào “cậu bé” rồi lại ngay lập tức chạm sang “cô bé” và trên tay vẫn còn dính tinh dịch thì bạn gái em có thẻ sẽ có thai (dù khả năng đó cũng không cao). Thực tế, “cậu bé” rỉ nước chưa chắc đã có tinh trùng bên trong, hơn nữa nếu như thời gian em chạm vào “cô bé” chỉ sau tầm 1 phút thì dù có tinh trùng đi chăng nữa thì bạn gái em cũng không thể có thai được. Tinh trùng sau khi ra ngoài không khí chỉ vài chục giây là đã “đoản mệnh” rồi nên nếu em tiếp xúc với “cô bé” của bạn gái lâu hơn thế thì sẽ không nguy hại.
Để chắc chắn em có thể mua que thử thai cho bạn gái. Tuy nhiên, các em cũng nên hạn chế việc thân mật nguy hiểm như vậy vì có thể trong một tình huống nào đó các em sẽ phải đối diện với hậu quả ngoài mong đợi.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan