Sản Phụ Khoa

Hàng ngày mình thấy quần lót hay có chất dịch trắng, khi khô lại có màu trắng và khi có kinh thì ra ít. Mình vừa nạo thai được 5 tháng. Hiện không còn hiện tượng ra máu nhưng vẫn ra dịch màu trắng đó và ít kinh. Mình đang dùng drosperin 28 không biết ngoài tác dụng tránh thai thuốc này còn có tác dụng nào khác không (Nghe nói có tác dụng điều hòa kinh nguyệt). Mong bác sĩ tư vấn. Nếu dùng thuốc này ngoài mong muốn tránh thai mà chỉ muốn điều hòa kinh nguyệt thì nên dùng trong bao lâu?

Nguyễn thị Nguyệt

(2015/10/14 19:59)

Chào bạn,
Bình thường chị em phụ nữ luôn có dịch tiết ở âm đạo và tử cung hay còn gọi là khí hư giúp bôi trơn âm đạo, bôi trơn khi quan hệ tình dục và giúp quá trình thụ thai được thuận lợi. Dịch thường tiết nhiều vào thời kỳ rụng trứng và giảm vào gần chu kỳ kinh. Vì vậy bạn thấy dịch có màu trắng giống lòng trắng trứng thì như vậy được xem là huyết trắng sinh lý bình thường của cơ thể.
Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn do nhiều nguyên nhân vì vậy việc điều trị rối loạn kinh nguyệt cần xác định được nguyên nhân từ đó mới khắc phục được bạn nhé. Bạn nên đi khám và tùy theo tinh trạng và mức độ đáp ứng thuốc bác sĩ sẽ theo dõi và điều trị cho bạn
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chào bác sĩ. Chồng e bị yếu tinh trùng thì nên uống thuốc gì. Cám ơn bác sĩ

Trần mỹ trường giang

(2015/06/18 16:05)