Sản Phụ Khoa

Chào bs, em năm nay 20t em mới lập gia đình. Chúng em quan hệ có dùng biện pháp tránh thai nhưng hỏng . Em có em bé được 5 tuần nhưng do tụi em chưa muốn có con nên quyết định đi khám phụ khoa và được tư vấn uống thuốc phá thai . Sau khi uống thuốc em có tái khám và cái thai đã ra sạch nhưng mà sau đó em cứ ra máu nâu ít . Đi khám thì bs nói em bị viêm âm đạo. Sau khi uống hết toa thuốc kết hợp đặt âm đạo em đã hết tình trạng ra máu nâu. Nhưng cứ bị ra huyết trắng màu vàng. Chúng em vẫn sinh hoạt vợ chồng và có sử dụng biện pháp tránh thai. Sau 1 tháng em vẫn chưa thấy kinh nguyệt trở lại và đồng thời cứ bị ra huyết trắng màu vàng hoài mà không hết. Bên cạnh đó em cứ hay bị gắt tiểu rất khó chịu. Em rất lo lắng không biết mình có bị gì không. Mong bs tư vấn giúp em !

Ngọc

(2015/05/06 18:41)

Chào em,
Trường hợp của em khí hư màu vàng, thì rất có thể là tình trạng viêm nhiễm “vùng kín”. Do vậy, trước hết em nên lưu ý vệ sinh “vùng kín” sạch sẽ thường xuyên và nên giữ cho “vùng kín” luôn khô thoáng. Bên cạnh đó, em nên đảm bảo chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Việc vệ sinh “vùng kín” sạch sẽ, đúng cách và nâng cao thể trạng sức khoẻ đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa các viêm nhiễm “vùng kín”.
Việc em bị tiểu gắt cũng có thể em bi viêm nhiễm niệu đạo.
Em nên đi khám chuyên khoa tiết niệu & sản khoa để được điều trị em nhé
Trong thời gian điều trị em nên hạn chế quan hệ vợ chồng nếu em quan hệ thì chồng nên mang bao cao su em nhé\nChúc em vui khoẻ!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan