Da Liễu

Cháu bị mụn trứng cá nặng sau khi uống thuoc My spa cháu thấy rất đỡ nhưng cháu lại kèm theo triệu trứng đi tiểu nhiều lần trong ngày vậy theo bác sĩ cháu co lên tiếp tục điều trị uống my spa nua k ạ

Đặng Văn Hoàng

(2015/10/14 00:46)

Chào cháu,
Myspa có thành phần chính là isotretinoin, một thành phần khá là phổ biến trong các thuốc trị mụn. Các tác dụng phụ thường gặp của isotretinoin bao gồm: khô da, ngứa, khô mũi, chảy máu mũi... và không có tác dụng phụ gây tiểu nhiều. Vì vậy cháu nên xem lại xem cháu có đang dùng một thuốc khác hay uống một loại nước nào gây lợi tiểu không. Nếu băn khoăn về thuốc này, cháu có thể dừng thuốc một thời gian và theo dõi xem. Nếu cháu vẫn tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu có hiện tượng lạ, thì cháu cũng nên đi khám chức năng thận. Nếu hiện tượng này không còn sau khi dừng thuốc thì cũng có thể là do thuốc, khi đó cháu hãy đổi thuốc dùng nhé!
Với tình trạng mụn trứng cá, cháu có thể dùng kem trị mụn Azacne. Kem này có nguồn gốc thiên nhiên nên an toàn khi dùng, kể cả dùng thời gian dài. Azacne vừa có tác dụng trị mụn, vừa dưỡng ẩm cho da, nhiều người dùng thấy khá tốt.
Chúc cháu điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
dung duong the vasalein suc len mat co anh huong gi khong

pham bao anh

(2015/04/08 20:47)