Tai Mũi Họng

Thưa bác sĩ , cháu bị bẩm sinh tai trái bị cúp và nhỏ hon với tai phải . Cháu vừa mới thực hiện 2 cuộc phẫu thuật chỉnh hình dị dang xương con để nghe tôt hơn ( trước đây cháu bị dị dạng xương con và nghe kém ) . Hiện tại cháu có nhu cầu phẫu thuật chỉnh hình vành tai cho cân đối cả 2 bên. Vậy theo bác sĩ trong bao thoii gian bao lâu cháu có thể dc phẫu thuật vành tai( trúóc do cháu dã phẫu thuật chỉnh hình xuong con) và trường hợp của cháu có bảo hiểm y tế thì có dc quyền sử dụng bảo hiểm y tê cho chỉnh hình vành tai trong bệnh viện công không ạ. Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu , cháu xin cảm ơn bác sĩ.

Truong thi thuy

(2015/10/10 15:01)

Chào bạn,
Để ít ảnh hưởng nhất đến tai khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hình vành tai, thì tai con của bạn cần phải phục hồi đáng kể. Do vậy bạn đi kiểm tra định kì nếu bs xác định tai con của bạn đã phục hồi thì mới tiến hành thực hiện các biện pháp tiếp theo.
Đối với việc BHYT có thanh toán cho trường hợp chỉnh hình vành tai không? bạn cần hỏi trực tiếp đơn vị người phụ trách BHYT thường trực tại bệnh viện bạn dự định phẫu thuật.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan