Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi! Em không biết bị gì mà lông mũi hay bị rơi vào họng gây cảm giác khó chiệu, Hiện tại em đang bị viêm họng mãn tính hay bị đờm không biết phải nguyên nhân đó gây ra không ạ. Bác sĩ giúp em ạ

Nguyễn Tấn Quang

(2015/10/08 03:38)

Chào bạn,
Rất hiếm trường hợp lông mũi có thể rơi xuống họng, thường thì do bạn bị ngạt mũi, hay đàm mũi nhiều, bạn thường hắc xì liên tục thì có thể một vài sợi lông mũi đi xuống họng nhưng nó sẽ nhanh chóng bị đẩy ra ngoài khi bạn ho, khạc. Trường hợp của bạn không phải bạn bị ho khó chịu do lông mũi mà do viêm họng mạn, họng luôn có tình trạng vướng ở cổ, nuốt đau, có đàm bạn phải thường xuyên tằng hắng.
Để giải quyết tình trạng viêm họng mạn người bệnh cần kiên trì tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cơ thể, tập thể dục đặc biệt là môn chạy bộ.
Vệ sinh họng bằng nước muối pha loãng ngày 3 lần là điều cần thiết, làm ẩm họng tránh khô họng bằng cách uống nước lọc thường xuyên chia thành các ngụm nhỏ dùng đều trong ngày.
Để phục hồi tổn thương, giảm triệu chứng và ngăn chặn tái phát đối với người viêm họng mạn bạn nên ưu tiên dùng thảo dược vì có tác dụng lâu dài và điều chỉnh được cơ thể bạn có thể dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh phù hợp với tình trạng của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan