Tai Mũi Họng

Em năm nay 34t, hiện tại ở Tiền Giang. Năm Em 23t, Em bị tại nạn giao thông, bị chấn thương thần kinh tai, lúc vẫn nghe được bình thường, bác sĩ nói không được kích động, lo lắng, để tinh thần thoải mái. Nhưng thời gian sau đó gia đình em có chuyện buồn, em và chồng em li dị, tâm trạng em không được tốt, tai em lúc đó thường cảm thấy bị đau và ù không nghe rõ, dần thời gian gần trên1 năm thì có lúc không nghe, có lúc nghe nhưng phải nói lớn hoặc kê xác tai mới nghe. tình trạng đó đến nay gần trên 6 năm rồi. Em muốn hỏi bác sĩ xem tình trạng của em như thế, có thể điều trị khỏi không và phải điều trị ở đâu, chi phí điều trị có nhiều lắm không. xin bác sĩ tư vấn giúp em. em xin cám ơn bác sĩ DĐ 0933729093 - Minh Sử

Võ Minh Sử

(2015/10/05 19:35)

Chào bạn,
Hiện tại bạn đang bị ù tai và ngày càng nặng, nguyên nhân gây ra tình trạng ù tai có rất nhiều bao gồm có bệnh lí về tai như viêm tai giữa, thủng màng nhỉ ngoài ra còn do các bệnh khác như tiểu đường, tim mạch, huyết áp thấp, tổn thương thần kinh thính giác.
Vì vậy bạn cần phải đi khám bs chuyên khoa tai mũi họng, bs sẽ kiểm tra soi tai cho bạn kết hợp với đo thính lực đồ, làm thêm một số xét nghiệm mới chẩn đoán bệnh cụ thể cho bạn được. Về chi phí tùy theo tình trạng bệnh mà chi phí sẽ khác nhau, cũng như lựa chọn bệnh viện.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
Bé bị hạt ca phê măc vào mũi.phải làm sao

xuân quang

(2014/12/14 05:34)