Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ!! cháu kết hôn được 6 tháng rồi. Chưa có em bé. Nhưng 2 tháng trở lại đây, sau khi làm chuyện ấy, vùng kín cháu ra máu nhiều. Cháu chưa tới ngày kinh. Xin hỏi bác sĩ , cháu có mắc bệnh phụ khoa không ạ

nguyễn nguyệt

(2015/09/06 19:37)

Chào em,
Em quan hệ bị ra máu thì có thẻ do bị tổn thương vùng kín hoặc do viêm nhiễm vùng kín. Tổn thương vùng kín được hiểu là trong quá trình quan hệ, có thể là do tư thế, do cường độ, cách thức làm sai nên gây chấn thương vùng kín và em bị chảy máu. Nếu ở mức độ nhẹ, chảy máu xong, em tạm dừng quan hệ một thời gian rồi vết thương sẽ lành lại. Còn nếu nặng thì em có thể sẽ có thêm những triệu chứng đau đớn, sưng tấy…Em không có những biểu hiện đó thì khả năng này không xảy ra.
Ngoài ra thì cũng có thể do em bị viêm nhiễm vùng kín nên trong khi quan hệ vùng viêm nhiễm bị tác động mạnh và gây chảy máu. Trong trường hợp này em cũng sẽ bị đau đớn.
Đó là một số nguyên nhân gây ra sự chảy máu của em khi quan hệ. Em hãy dựa trên tình hình thực tế của mình để đoán định xem mình rơi vào trường hợp nào. Nếu có triệu chứng bất thường, em nên đi khám bác sĩ là tốt nhất vì vốn dĩ chảy máu bất thường sau khi quan hệ là điều không thể xem thường.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chao bac si em vua hut thai luu 5 tuan gio thu van co len 2 vach la sao

pham thi.thu huong

(2016/06/07 00:26)