Tiêu Hóa

Chuyên gia cho em hỏi 1 số câu hỏi : 1 , Em ăn sữa chua cùng lúc với sữa tươi có được không ạ ? Sữa chua với sữa tươi gặp nhau thì có bị tác dụng không ạ ? 2 , Em đang tuổi phát triển chiều cao nên em uống 1 ngày 3 hộp sữa tươi 180ml ( 1 buổi 1 hộp ) . Nhưng em mới đọc được các thông tin trên mạng là uống sữa buổi tối trước khi ngủ là tốt nhất , nhưng vậy thì uống 1 lúc 3 hộp sữa có được không ạ , trước khi ngủ uống 3 hộp luôn . 3 , Có phải là uống sữa tươi không đường thì khó hấp thu chất dinh dưỡng hơn sữa có đường không ạ ? 4 , Sữa tươi không đường hay có đường tốt hơn ạ ? 5 , Em xem thành phần các loại sữa tươi trên thị trường hiện nay thì thấy sữa nutifood grow pro có nhiều chất dinh dưỡng nhất , các loại sữa khác như vinamilk , cô gái hà lan chất rất ít kẽm . Chuyên gia cho em hỏi trên thị trường hiện nay có loại sữa tươi nào nhiều chất hơn cả sữa nutifood grow pro nữa không ? 6 , Uống thuốc cùng với sữa có hại cho sức khỏe . Vậy sau khi uống thuốc 1 tiếng thì đã có thể uống sữa chưa ạ ?

Trần Vip

(2015/08/04 15:24)

Chào bạn,
1. Bạn có thể uống sữa chua và sữa tươi gần nhau được, sữa chua thực chất là sữa tươi, sữa đặc lên men, không có kỵ gì nhau cả.
2. Bạn uống 3 hộp sữa trước khi đi ngủ thì đảm bảo sẽ đi tiểu đêm. Uống sữa buổi tối tốt là do canxi hấp thu tốt nhất vào thời điểm này. Bạn nên uống 1 hộp trước khi đi ngủ 1-2 giờ.
3. Sữa tươi không đường và có đường khả năng hấp thu như nhau.
4. Sữa tươi không đường và có đường sản xuất ra để phù hợp với khẩu vị từng người, với người có bệnh tiểu đường hay không, còn tốt thì như nhau.
5. Sữa tươi nhiều chất nhưng cơ thể chỉ hấp thu được một lượng nhất định nên không hẳn uống quá nhiều chất sẽ tốt. Còn về sữa tươi thì sữa của nước ngoài có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn như anchor,...
6. Tốt nhất uống thuốc trước bữa ăn, uống khác là 2 giờ đồng hồ,
chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan