Bệnh Khác

thưa bác sĩ. chả là cháu hấp thụ thức ăn rất tốt và thêm nữa là thèm ăn lên cháu tăng cân rất nhanh. cháu buộc phải giảm cân bằng cách chơi ma túy đá. nhưng cháu sử dụng 1 tuần chỉ 2-3 lần, mỗi lần dùng là cháu ko còn cảm giác thèm ăn nữa. cháu chỉ định sử dụng 1 tháng rồi sẽ thôi mong bác sĩ tư vấn. và cháu chơi mới có khoảng 5 lần thì có nhiễm hiv không ạ

Phan Mạnh Hùng

(2015/08/04 13:15)

Chào bạn!
Có rất nhiều cách để giảm cân đem lại hiệu quả cao mà không ảnh hưởng sức khỏe thậm chí còn nâng cao sức khỏe như thay đổi chế độ ăn kết hợp với luyên tập sẽ cho bạn thân hình săn chắc. Việc sử dụng ma túy đá để giảm cân là điều tuyệt đối không nên làm, nó đem lại tác hại nhiều hơn lợi. Sử dụng ma túy đã sẽ làm mất ngủ, suy nhược cơ thể, rối loạn thần kinh, giảm sức đề kháng, dùng lâu có thể đột quỵ, vô sinh,thiếu máu não, gây hoang tưởng , ảo giác, kích động dần dần không làm chủ được hành vi, không điều khiển được bản thân gây ra các tệ nạn xã hội. Sử dụng ma túy đá không tiêm chích nên không bị lây nhiễm HIV.
Vì vậy, Bạn cần dừng ngay việc sử dụng ma túy đá, mà hãy giảm cân bằng cách giảm chế độ ăn kết hợp với luyện tập thể dục thể thao để có một cơ thể khỏe mạnh.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan