Sản Phụ Khoa

kính chào bác sĩ cháu 24t, thả 1 năm nhưng chưa có con, cháu được bác sĩ kích trứng bằng Femara 2.5mg, chu kỳ cháu 60 ngày đều đặn, nhưng sau khi uống thuốc kích vào 5 ngày đầu của chu kỳ (ngày uống 2 viên), nhưng đến ngày thứ 8 của chu kỳ, cháu đi tái khám, bác sĩ siêu âm nói cháu chưa có trứng lớn. Vậy là sao thưa bác sĩ? - Khi trứng lớn thì bác sĩ sẽ (bắt buộc) cho tiêm thuốc rụng hay sao ạ, và có trường hợp nào không cần phải tiêm không ạ? - Thực phẩm nào làm tăng số lượng và chất lượng cuaa3 trứng và tinh trùng Cháu xin chân thành cảm ơn bác sĩ

phuong

(2015/07/30 17:43)

Chào em,
Chỉ định dùng thuốc kích trứng thường được sử dụng cho những người rụng trứng không thường xuyên hoặc các tế bào trứng không thể trưởng thành để có thể thụ thai. Thuốc có tác dụng kích thích không chỉ một mà nhiều các nang noãn phát triển. Khi đó, khả năng có thai ở người phụ nữ sẽ cao hơn.
Khi cho bệnh nhân sử dụng thuốc kích trứng, bác sĩ phải theo dõi bạn dựa trên xét nghiệm nội tiết, siêu âm canh noãn, tiếp đó điều chỉnh liều thuốc thích hợp để đạt kích thước nang noãn mong muốn. Sau đó bạn sẽ được chích rụng trứng và hẹn ngày gần chồng hoặc ngày lọc rửa tinh trùng để bơm.
Bạn đang được theo dõi sự phát triển của trứng nên bạn chỉ cần sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
Bạn có thể sử dụng sản phẩm Linh Tự Đan để tăng khả năng thụ thai bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan