Sản Phụ Khoa

toi 34 tuoi di kham bi viem va co muc nho bang dau ngon tay ut tram y te co cho thuoc uong va dat trong vong 10 ngay cho hoi benh cua toi co nghiem trong lam khong co can di sieu am khong co bi dan den ung thu khong vi di tri cua muc nho nam tren co tu cung

do thi my linh

(2014/08/21 16:24)

Chào bạn,
Không rõ làm sao bạn biết cổ tử cung mình có mụn. Cổ tử cung nằm ở cuối âm đạo và như vậy khá sâu, bạn khó có thể chạm vào đó cũng như xem ở đó có gì. Chỉ với thông tin như vậy, không ai có thể cho bạn được lời khuyên hay cách điều trị đúng đắn. Để chắc chắn về tình trạng sức khỏe của mình, bạn cần đi khám tại các cơ sở phụ sản uy tín để biết chính xác mình bị vấn đề gì và có hướng điều trị tích cực nếu cần.
Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi bác sĩ khi khám về cách thức vệ sinh vùng kín. Mỗi cá nhân có một môi trường khác nhau, điều cần thiết là biết cơ địa của bản thân phù hợp với những phương pháp vệ sinh như thế nào theo khoa học để đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy đi khám ngay và tư vấn cụ thể của bác sĩ để có được cách chăm sóc bản thân hiệu quả nhất. Và nhớ tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Sau khi mo con ra thi vay ngay saucắt chi o cho nao

Nguyên thi thuy loan

(2016/02/16 00:06)