Sản Phụ Khoa

Em chao bác sỹ. Em bị bệnh xuấttinh sớm khi quan hệ tình dục. Bác sỹ lam ơn tư vấn cho em cách chữa bệnh với ạ. Em cảm ơn nhiều

nguyễn văn suất

(2015/07/26 22:23)

Chào em,
Xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân sau: do thủ dâm quá nhiều, tâm lý căng thẳng, Sinh lý yếu, Thể lực không tốt, Tinh trùng ít, ăn uống thiếu dinh dưỡng, sinh hoạt không điều độ, hay nhậu nhẹt, lạm dụng thuốc Tây, sử dụng chất kích thích nhiều, bay lắc, hút thuốc… Vì vậy để chữa bệnh xuất tinh sớm, em cần phải bổ sung cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh sử dụng các chất kích thích, nên chơi thể thao để tăng cường sức khỏe, ngoài ra em có thể tham khảo các cách sau:
\nGiữ tâm lý thoải mái, tự tin: Nam giới nên loại bỏ những áp lực trong công việc và cuộc sống. Bởi càng tích tụ tâm lý này, càng làm bệnh trở nên nặng và trầm trọng hơn. Việc tốt nhất là nên để tâm lý thoải mái, thư giãn và cùng bạn tình tìm cách khắc phục, như vậy sẽ nâng cao kết quả điều trị.
Tập luyện cơ đáy chậu: Bạn có thể áp dụng các bài thập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần bằng cách co lại và thả lỏng. Thực hiện 1 – 2 lần/ngày sẽ giúp bạn kiểm soát xuất tinh.
Thủ dâm trước khi quan hệ hoặc sử dụng bao cao su: Sử dụng bao cao su giảm kích thích lên dương vật. Thủ dâm sẽ giảm giảm hưng phấn, kéo dài thời gian khi quan hệ. Tuy nhiên, thủ dâm phải hợp lý, không quá lạm dụng nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn.
Áp dụng kỹ thuật “dừng lại – bắt đầu”: Đây là kỹ thuật của Seman hay còn gọi là kỹ xảo ép. Nó hướng dẫn người phụ nữ ép chắt cậu nhỏ khi nam giới có biểu hiện xuất tinh. Phương pháp này có thể không phù hợp với nhiều người bởi nó đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn, thực hiện trong thời gian dài.

\nThân ái,

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan