Sản Phụ Khoa

Tôi là nữ năm nay 30 tuổi. Có 2 con. Khoảng 1 năm nay chồng tôi đi công tác xa nhà là phụ nữ đang tuổi sung sức nên tôi có cảm giác rất thiếu thốn chuyện đấy . Nhiều lúc định tặc lưỡi thi thoảng ngoại tình với đồng nghiệp nhưng sợ mọi người đánh giá mình và coi thường chồng con mình nên tôi không dám. Hàng đêm tôi không thể nào ngủ được tôi rất khó chịu trong người. Tôi lang thang trên mạng thì thấy những chiếc dương vật giả có thể giúp tôi những lúc này. Nhưng tôi không biết có nên dùng nó không? Tôi xin các bác sĩ chỉ giúp tôi với. Nếu không dùng được thì tôi phải làm thế nào? Tôi xin cảm ơn.

Đinh Thị Thanh

(2015/06/26 07:25)

Chào bạn,
Người ta quan hệ tình dục không chỉ vì mục đích sinh con, mà chủ yếu là muốn có khoái cảm. Vậy thì thủ dâm cũng là một cách tạo ra khoái cảm, nên được coi là một hình thức tình dục, được ngọi là “tình dục một mình”. Nam cũng như nữ đều sử dụng hình thức thủ dâm nào đó trong một giai đoạn nào đó của cuộc đời. Khi còn trẻ, chưa vợ, chưa chồng, nam nữ thanh niên thủ dâm với tần suất lớn. Khi đã lấy vợ hay chồng, vẫn còn khá nhiều người thường xuyên thủ dâm. Đó là những người hay phải xa vợ, xa chồng, những người có chồng yếu sinh lý, không thể thỏa mãn được vợ hay đôi vợ chồng đang trong kỳ kiêng giao hợp như ngày “đèn đỏ”, vợ có thai. Có người cơn hứng tình nổi lên bất chợt, đành tự thỏa mãn cho … nhẹ người.
Thực sự thủ dâm không làm hao mòn thân xác và suy nhược thần kinh như nhiều người nghĩ. Đó chỉ là hình thức tình dục bổ sung hay thay thế mà thôi. Chỉ khi nào một người không thích làm tình thực sự, chỉ thích làm một mình mới đáng lo ngại vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng dụng cụ hỗ trợ làm tình 1 mình trong thời gian này bạn nhé. Bạn không phải là phụ nữ có ham muốn tình dục thái quá, nhưng cũng không phải người kém bốc lửa đâu!
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan