Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Cháu năm nay 25 tuổi. Đêm ngày 03 tháng 6 năm 2015 cháu có quan hệ tình dục với gái mại dâm. Do lúc đó trong người có mem rượu lên đầu óc không tỉnh táo cho lắm. Lúc quan hệ cháu có sử dụng bao cao su, lúc đang quan hệ cháu có thấy máu dính vào bao cao su, có lẽ là máu của cô gái đó. Cháu kiểm tra dương vậy của cháu không thấy có vấn đề hay trầy xước gì cả. Cháu có hỏi cô ấy là vì sao lại chảy máu thì cô ấy nói do lúc trước quan hệ với khách. Do sơ ý cháu có để mâu của cô ấy dính vào đầu dương vật cũng có thể là do bao cao su bị rách. Hiện giờ cháu vẫn bình thường ko thấy có biểu hiện gì khác lạ, nhưng tâm trạng thì lúc nào cũng hoang mang lo lắng. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi. Cháu có khả năng bị nhiễm hiv ko ạh??? Mong nhận dc hồi âm của bác sĩ. Cháu cảm ơn!

Ng.sang

(2015/06/04 20:02)

Chào em !
Có thể mong rằng việc em sử dụng bao cao su là đúng cách, ngay từ đầu, và như vậy có thể cho là em không có nguy cơ với HIV từ việc quan hệ tình dục. Điều em băn khoăn là việc cô gái em quan hệ bị chảy máu và dinh vào đầu dương vật của em như vậy cho thấy em có nguy cơ bị lây nhiễm HIV cao.
Tuy nhiên để đánh giá được có nhiễm HIV hay không. Khuyên em nên đi khám, Xét nghiệm HIV cũng nên được thực hiện để kiểm tra.
Chúc em mạnh khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan