Bệnh Khác

Chào bác sĩ. Cháu năm nay 27 tuổi. Hơn 1 tháng nay cháu bị sốt về chiều tối nhiệt độ thường 3703 ~ 3705 cháu không ho chỉ thỉnh thoảng húng hắng ho khan không thấy nhức đầu. Dạo gần đây buổi sáng cũng sốt. Nhịp tim nhanh, nhất là vào buổi sáng hơn 100/phút. Cháu đi khám chụp xquang siêu âm tim, thử máu, điện tim. Tim cho kết quả bt phổi có tổn thương. Bác sĩ kết luận cháu bị viêm phế quản cho kháng.sinh levofloxacin 100 mg ngày 3 viên trong 10 ngày cháu ra hiệu thuốc mua nhưng họ không có loại 100mg đấy. Họ bán cho cháu loại 750mg 5 viên. Cháu đã uống 4 ngày nhưng không có hiệu quả. Không biết cou phải do cháu quá lo lắng cháu có cảm giác mình bị nặng hơn thấy khó thở lúc lơ mơ ngủ làm tỉnh giấc. Mong bác sĩ tư vấn việc đổi thuốc vậy có ảnh hưởng nhiều tới điều trị không ạ. Cháu có nên đổi loại thuốc bác sĩ kê hay tiếp tục dùng loại hiệu thuốc bán. Cháu muốn hỏi thêm thời gian điều trị viêm phế quản sau bao lau có kết quả như hết sốt hay liệu cháu mắc phải bệnh khác không ạ. Cháu đang rất lo. Mong bác sĩ tư vấn cho cháu. Xin cảm ơn nhiều!

khanh

(2015/06/03 02:19)

Chào bạn,
Điển hình là sốt nhẹ, đau nhức mình mẩy, ho khan hay khạc đàm trắng, đau rát vùng họng và ngực. Diễn tiến thường lành tính tự khỏi sau 5 – 7 ngày có thể khỏi. Tuy nhiên có thể kéo dài hơn do đang mắc một số bệnh mạn tính. Đối với trường hợp của bạn cần kiểm tra xem có bị lao phổi không vì bạn có sốt nhẹ vào cuối giờ chiều và kéo dài hàng tháng.
Trước hết là bạn cần phải dùng thuốc đúng theo đơn bác sĩ kê đã. Sau đó nếu dùng không thấy tiến triển thì cần quay lại tái khám.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan