Sản Phụ Khoa

Em xin chào các bác sĩ,e tên là Nhung sinh ngày 20/05/1990.Hiện tại e đang có ý định đi tiêm vacxin ung thư cổ tử cung.Các bác sĩ cho e hỏi có cần phải đi khám phụ khoa trước khi tiêm không ạ?Có yêu cầu và điều kiện gì mới tiêm vacxin được ko ạ.Và nếu tiêm thì xin bác sĩ giới thiệu cho e địa chỉ tiêm uy tín.Em xin cảm ơn!

Lê thị Nhung

(2015/05/04 17:41)

Chào bạn,\nVăcxin ung thư cổ tử cung là một loại văcxin đã cứu sống hàng ngàn phụ nữ mỗi năm. \nTiêm văcxin ngừa UTCTC có hiệu quả nhất khi bạn gái chưa quan hệ tình dục và ở trong độ tuổi từ 9-26. Vaccine này cũng có thể tiêm phòng cho cả nam giới trong độ tuổi trên để ngăn ngừa mụn cóc sinh dục.\nTrường hợp không tiêm được vaccine là những người đang bị bệnh, dị ứng với nấm men, có thai hoặc đang cố gắng mang thai. Phụ nữ đã lập gia đình vẫn hoàn toàn có thể tiêm ngừa ung thư cổ tử cung vì các nghiên cứu đều cho thấy văcxin vẫn có hiệu quả rất tốt cho các đối tượng này.
Trường hợp của bạn khi tiêm ngừa thì bạn sẽ được tư vấn và khám phụ khoa bạn nhé. Bạn có thể đến bệnh viện chuyên khoa phụ sản là có thể tiêm ngừa được bạn nhé
Bạn có thể tiêm ở BV Từ Dũ, BV Hùng Vương... hoặc ở MB thì bạn có thể tiêm ở bệnh viện Phụ sản TW
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Tại sau mấy tháng liền e chưa có kinh liệu có bị gì k

Nguyen thi ai nhi

(2016/01/22 18:26)