Sản Phụ Khoa

Cháu năm nay 20 tuổi , cháu gặp một vấn đề ở cậu nhỏ . Thi thoảng cháu ngồi cạnh người yêu, nhiều lúc cô ấy có động chạm cháu, hay kích thích , và nhiều lúc xem phim đen .Mỗi lần như vậy cậu nhỏ của cháu chớm ra một ít tinh binh dù chưa động chạm cậu nhỏ ,bạn cháu bảo đó là bệnh di tinh liệu đó có phải thật thế k ? nếu như vậy mong các bác sĩ tư vấn giúp cháu

Minh

(2015/04/22 06:21)

Chào em,
Thông thường, bước vào tuổi dậy thì, ở các em trai có thay đổi mạnh về nồng độ các hormone nội tiết. Sự thay đổi này liên quan tới hình dáng cơ thể phát triển nhanh, trong đó có cả “cậu nhỏ”. Dưới sự tác động của hormone nội tiết, các tuyến sinh dục cũng phát triển mạnh, khiến XY có biểu hiện tăng tiết chất nhờn ở “cậu nhỏ” và xuất tinh khi có kích thích tình dục. Đôi khi sự bức xúc về nhu cầu sinh lý khiến một số bạn xuất tinh khi ngủ (thường có giấc mơ liên quan tới hoạt động tình dục) hay còn gọi là mộng tinh, một số khác có thể tìm biện pháp giải toả bằng cách “tự xử”.
Với trường hợp của em, có các hoạt động đụng chạm và tiếp xúc với bạn gái, đây là một kích thích tình dục nên việc “cậu nhỏ” tiết ra dịch nhờn là hoàn toàn bình thường.
Ngoài ra, việc tập luyện thể dục, thể thao đều đặn sẽ giúp em tăng cường sức khoẻ và bản lĩnh cho “cậu bé” trong các hoạt động liên quan tới hoạt động sinh lý của cơ thể.
Chúc em luôn vui!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan