Sản Phụ Khoa

Thưa Bác sĩ,em năm nay 29 tuổi.Em mới sinh em bé cách đây 7 tháng,bằng phương pháp sinh mổ.Mới đây em có đi đặt vòng,vừa đặt xong thì em bị ra máu rất nhiều.Bác sĩ ở đó cho em uống 2 viên thuốc và tiêm thuốc rồi lấy vòng ra nói là đặt vòng không được.Sau đó có kê đơn thuốc cho em về uống,đơn thuốc đó gồm có thuốc kháng khuẩn ,thuốc cầm máu.Đơn thuốc đó ghi là viêm âm đạo,nhưng trước giờ em chưa bao giờ bị viêm nhiễm vùng kín.Trước khi đặt vòng Bác sĩ có khám phụ khoa cho em và cũng nói là bình thường.Thưa Bác Sĩ,vậy có phải là khi đặt vòng vết mổ ở tử cung của em bị ảnh hưởng,vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em ,có nhiễm trùng gì không ạ.Em có cần phải khám gì không ạ.

Anh Thơ

(2015/04/14 22:43)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn vết mổ tử cung được 7 tháng thì đã lành hoàn toàn rồi bạn nhé. Chảy máu của bạn có thể do tử cung bạn không hơp với đặt vòng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cũng như khả năng sinh sản sau này.
Việc bạn bị ra máu bác sĩ sẽ điều trị phù hợp với nguyên nhân bệnh của bạn và bạn nên tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Bạn không nên quá lo lắng
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan