Sản Phụ Khoa

em đang là sinh viên du học hơn nữa năm, có bạn gái, khi e về nước thì chúng em có quan hệ, lúc quan hệ thì em phát hiện nhũ hoa của bạn em có 1 chất đục và trắng giống sữa và có vị mặn, có thể cho em biết hiện tượng đó là gì không ?

nguyễn nhật thành

(2013/08/15 01:50)

Chào bạn.
Đối với chị em phụ ngữ, bộ phận ngực là rất quan trọng, nhất là hai vú. Vú có nhiệm vụ "cao cả" nhất là tiết dịch để nuôi con. Tuy nhiên không phải tất cả dịch tiết ra từ vú đều đáng báo động, mặc dù trong trường hợp bất thường, dịch ở vú có thể là triệu chứng của một vấn đề nghiêm trọng. Nếu chị em đang trong những ngày tháng mang thai thì đầu vú tiết dịch có thể hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu không phải đang mang thai mà lại thấy đầu ngực tiết dịch như mủ, màu trắng, màu vàng hoặc màu xanh lục... thì rất có thể đó là dấu hiệu gây ra bởi nhiễm trùng. Ngoài ra, cũng có thể có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiết dịch ở vú, như có 1 ổ viêm, u sợi tuyến vú, mất cân bằng nội tiết tố, đôi khi cũng có thể do kích thích quá mức khi quan hệ.
Vậy để chắc chắc về tình trạng bạn gái của bạn, bạn nên đưa bạn gái đi khám tại các cơ sở chuyên khoa sản phụ, các bác sỹ sẽ đưa ra kết luận và chỉ định hợp lý.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan