Sản Phụ Khoa

kính chào bác sĩ cháu 24t, chồng 31t, vc cháu thả 9 tháng nhưng vẫn chưa có con, vc cháu đang uống sữa ong chúa, và hàng tuần cháu cho chồng ăn 2 quả cật heo, cháu định cho chồng uống canxi để tinh trùng khỏe nữa. Vì nôn có con nên cháu định sẽ đi kích trứng 1 chu kỳ thôi vì sợ nếu làm liên tực sẽ không tốt, xin bs cho cháu biết kích trứng nếu thành công thì đứa bé khi sinh ra có bị ảnh hưởng gì không và quy trình kích trứng như thế nào ạ, cháu đang rất băn khoăn vì nếu thành công thì không biết cái thai và đứa bé có ảnh hưởng gì do tác động của thuốc không, và có khi nào thành công từ lần kích đầu tiên không ạ. và câu hỏi nữa là thực phẩm nào giúp tăng khả năng thụ thai ạ. Cảm ơn bác sĩ. mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ, chúc bác sĩ cuối tuần vui vẻ

phuong

(2015/04/10 19:22)

Chào bạn,
Việc kích trứng giúp tăng khả năng thụ thai và những đứa trẻ sinh ra thì không có dấu hiệu bất thường bạn nhé.
Về dinh dưỡng giúp bạn nhanh thụ thai: Các loại thực phẩm giàu kẽm và vitamin B, các chất này sẽ giúp sản sinh kích thích tố, giúp bạn thụ thai nhanh hơn. Kẽm có trong ngao, sò, hàu. Trứng, thịt đỏ, rau xanh, các loại rau quả họ đậu và các loại bánh mì chế biến từ ngũ cốc cũng rất giàu kẽm. Đặc biệt, nếu muốn tăng cường ham muốn trong chuyện chăn gối, đừng bỏ qua hàu.
Bổ sung axit folic 400mcg. Các chuyên gia cho rằng tốt nhất là nên bổ sung khoảng 3 tháng trước khi thụ thai để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của hệ thần kinh cho em bé.
Việc uống vitamin bổ sung cũng rất cần thiết để bạn có đầy đủ dưỡng chất quan trọng trong thời điểm này. Bên cạnh đó, cần tránh tuyệt đối rượu, thuốc lá và hạn chế cà phê.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan